top of page
  • Ảnh của tác giảMimi

Review mặt nạ Dr Jart+

Đã cập nhật: 31 thg 8, 2019

Jart có nghĩa là Joy & Art, là thương hiệu skincare của Hàn Quốc ra đời từ năm 2005. Dr Jart+ là sự kết hợp hài hoà giữa nghiên cứu khoa học tiến bộ trong ngành da liễu và nghệ thuật để tạo nên những sản phẩm chất lượng cho sự cải thiện làn da như cam kết. Bao bì sản phẩm độc đáo cùng hình ảnh thương hiệu sinh động, đầy sáng tạo là điển hình tiêu biểu của tính nghệ thuật mà họ hướng đến, nhưng đều mang một màu sắc nhận diện thương hiệu rất đặc trưng cho Dr Jart+. Chất lượng sản phẩm của Dr Jart+ thì càng không thể bàn cãi vì họ luôn giữ vững cam kết với khách hàng, trong đó dòng sản phẩm signature nhất của Dr Jart+ là mặt nạ - món hàng mà bất cứ quý cô nào cũng đã từng thử một lần, nếu không nói là rất nhiều lần. Có thể sẽ không ngoa khi khẳng định rằng ai cũng nên dùng Dr Jart+ ít nhất một lần trong đời để trải nghiệm sự khác biệt về "mặt nạ của các loại mặt na". Hãy tham khảo video và review dưới đây của loại mặt nạ "ai cũng phải có" này nhé.

Tôi đã có dịp dùng thử nhiều mặt nạ của Dr Jart+ và sẽ không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu mặt nạ mà tôi thích nhất. Mỗi lần đi Hàn Quốc hay vào Guardian thì tôi đều tốn không ít tiền để gom hết các loại mặt nạ Dr Jart+ về nhà. Nói về chủng loại thì mặt nạ Dr Jart+ có vô vàn các loại sản phẩm khác nhau và mỗi loại có một công thức riêng nên khi đều mang lại những trải nghiệm rất khác. Dr Jart+ có mặt nạ giấy, mặt nạ cao su, mặt nạ bong bóng, mặt nạ lắc... tất cả đều làm người dùng thích thú khi sử dụng và hài lòng với kết qủa mang lại.

Dưới đây là mặt nạ Shake & Shot mà tôi đã dùng thử.

Cho 2 gói vào ly, lắc nhẹ khi thành hỗn hợp đặc sệt thì đắp lên mặt. Không như những mặt nạ lột khác, S&S giúp da luôn ẩm ướt kể cả khi lột khỏi da. Và kể cả lúc mặt nạ khô lại, bạn cũng sẽ không thấy mặt nạ kéo căng da và cũng không làm bạn đau khi lột xuống. Đây là loại mặt nạ lột đầu tiên làm tôi thật sự thích thú khi dùng. Sau khi tháo hết lớp mặt nạ, da bạn vẫn sẽ còn nhờn rích nên có thể rửa mặt sơ và sau đó đắp những dưỡng chất khác lên rồi đi ngủ. Đến sáng da sẽ căng mịn.


Ngoài ra, Dr Jart+ còn đa dạng với nhiều loại mặt nạ khác như

+ Peeling Solution (màu tím): mặt nạ này cũng chia làm 2 gói. Bạn xé gói trên cùng đắp lên mặt, sẽ có nhiều hạt bong bóng nổ nhè nhẹ trên da rất thích thú. Sau đó bạn đắp thêm 1 lớp mặt nạ khác lên và giữ trong 20 phút, bong bóng sẽ tiếp tục nổ tanh tách rất thích thú. Sau 20 phút bạn rửa mặt và da sẽ trắng tinh sạch sẽ như nắng ban mai vì Peeling Solution đã gột bỏ những bụi bẩn bám sâu cả ngày. Nên dùng 1 tuần 2 lần để làm sạch da.

+ Ceramin Facial Mask (màu vàng) là mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu. Hãy rửa mặt thật kỹ bằng máy Foreo, sau đó tẩy tế bào chết, xông hơi và xịt khoáng cho da dịu nhẹ. Sau đó hãy đắp Ceramin Mask trong 20 phút. Thông thường khi đắp Ceramin xong thì tôi sẽ tháo ra, massage mặt thêm 10 phút cho dưỡng chất thấm sâu và để vậy đi ngủ mà không cần thêm dưỡng da nào nữa. Một tuần nên có một buổi như vậy cho da thở.

+Cicapair (xanh lá cây) là mặt nạ làm dịu nhẹ da để chữa lành những vết đỏ kích ứng. Mặt nạ này dùng sau khi nặn mụn là tuyệt vời. Chỉ cần rửa mặt sạch, dùng cây nặn mụn được vệ sinh kỹ để lấy mụn đi, sau đó đắp mặt nạ , rửa mặt rồi xịt khoáng Cicapair cùng dòng. Để đấy trong 30 phút xem tivi rồi sau đó tiếp tục các bước dưỡng da rồi đi ngủ.

+ No Black Head: là mặt nạ lột mụn đầu đen. Bạn đắp miếng số 1 lên vùng mũi, sau 10-20 phút sẽ khô thì bạn lấy miếng thứ 2 đắp lên cùng vị trí. Mặt nạ này giúp lấy hết mụn đầu đen và dầu trên mũi với chung quanh khu vực này, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn mụn quay lại. Sau khi lột khỏi da thì đầu mũi vừa bóng vừa mịn màng sạch sẽ. Ai nhiều mụn đầu đen chắc chắn sẽ rất mê.

Mặt nạ Dr Jart+

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page