top of page
  • Ảnh của tác giảMimi

Bobbi Brown - Khi foundation cũng là serum

Điều gì làm bạn lo sợ nhất khi dùng foundation?

Đối với tôi đó là việc da bị nhiễm chì và bị tắc lỗ chân lông sinh ra mụn. Ngoài ra nếu là loại foundation kém chất lượng, da mặt sẽ luôn bị dầy phấn gây mất tự nhiên. Do đó mỗi khi đánh foundation thì tôi thường có thói quen pha kèm với serum hay emulsion để có thể vừa dưỡng vừa tạo lớp nền mỏng không bị cảm giác quá dầy. Tuy nhiên nếu không muốn pha serum với foundation thì bạn vẫn có chọn lựa khác là loại foundation kiểu mới được làm bằng công thức kết hợp với serum. Đây là lựa chọn 2 trong cho những ai muốn foundation cũng là serum và serum cũng là foundation. Trước giờ thì mình vẫn luôn đang dùng Clé de Peau Beauté với sản phẩm #TheFoundation rất xuất sắc từ bao bì đến chất lượng (bài review ở đây) với mệnh danh là Nữ Hoàng của những loại kem nền.

Tuy nhiên do giá của CPB rất đắt đến 7tr2 (tất nhiên dù đắt nhưng đáng tiền lắm) nên mình đề nghị một chọn lựa khác là Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation.

Sản phẩm này là một tổ hợp hoàn hảo của Active Skin Energizing Complex, nổi bật với Cordyceps và Artemia, với các sắc tố hoàn thiện tông màu giúp làn da được che phủ tự nhiện. Nhờ vào công nghệ tổng hợp lạnh sản phẩm này sẽ giúp cho bạn có làn da sáng hơn, mịn màng hơn, hoàn hảo hơn nhưng vẫn mỏng nhẹ như không trang điểm. Hơn nữa, bộ lọc UV có trong sản phẩm sẽ giúp chống lại các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa tổn thương collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Đây là một trong những sản phẩm foundation hiếm hoi trên thị trường có đến 22 tông màu khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa hợp với màu da thật, mang lại nét đẹp tự nhiên nhất.



Cảm nhận cá nhân:

Điều làm tôi thích nhất khi dùng Bobbi Brown Intensive Serum là kết cấu nền mỏng nhẹ bất ngờ cứ như đang dùng serum dưỡng da, mang lại ánh sáng rực rỡ, khỏe mạnh cho làn da của tôi. Không quá dày nhưng cũng không quá lỏng nên kem nền này dễ dàng hòa trộn vào da. Theo thông tin của hãng, kem nền này có tích hợp dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo, một loại thảo mộc rất phổ biến của Trung Quốc từ lâu được sử dụng để chữa bệnh giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn. Về hiệu quả của việc kết hợp này thì phải chờ thời gian mới có thể trả lời được tác dụng của nó lên da, nhưng tôi có niềm tin rằng nó sẽ vẫn tốt hơn dùng những loại foundation nhiều chì thông thường.


Chấm điểm 4/5

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page