top of page
  • Ảnh của tác giảMimi

Bộ dưỡng da Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté giúp khai phá trí thông minh của làn da

Bạn đã nghe nói về việc chăm sóc da giúp tăng cường khả năng giao tiếp giữa bộ não và làn da, và thậm chí giúp giải độc từ bên trong, nhưng dòng sản phẩm chăm sóc da Key Radiance Care của CPB vừa được ra mắt dựa trên sự cải tiến của phiên bản cũ sẽ còn làm cho bạn bất ngờ hơn thế nữa. Đây là dòng sản phẩm dưỡng da giúp khai phá trí thông minh của làn dà, kích thích chúng tự sửa chữa và tăng khả năng bảo vệ bản thân để có kết quả tốt hơn, rạng rỡ hơn.


Key Radiance Care chính là thành công sau hơn 30 năm nghiên cứu về làn da phụ nữ của CPB. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté đã dày công nghiên cứu về lý thuyết hệ thần kinh trực giác làn da. Lý thuyết này cho rằng làn da có khả năng lưu giữ ký ức. Mỗi khoảnh khắc dù xấu hay đẹp đều được da lưu giữ vào bộ nhớ và có khả năng quay lại bất cứ lúc nào. Lý thuyết về trí thông minh của làn da ra đời từ đó. Key Radiance Care được sáng chế với hợp chất giúp kích thích trí thông minh ấy, giúp các tế bào da có thể tự bảo vệ chống lại những hư tổn từ môi trường bên ngoài cũng như loại bỏ những ký ức xấu mà não bộ của làn da đã ghi nhớ trong quá khứ, củng cố những ký ức tốt của làn da trong thời điểm hiện tại và cả ở tương lai. Trong cách họ giải thích về sản phẩm của thương hiệu có một câu làm cho tôi ấn tượng mãi là "xoá bỏ những ký ức xấu trong quá khứ của làn da và tái tạo lại một vẻ đẹp toả sáng cùng niềm vui rạng rỡ". Đó là một cách ẩn dụ rất hay về triết lý sống "niềm vui đến từ việc biết chỉ chọn những gì đẹp để nhớ, và khi vui nhất sẽ là lúc đẹp nhất".



Đây chính là phát hiện mang tính cải cách của Clé de Peau Beauté và hãng đã cho ra đời bộ sản phẩm Key Radiance Care - dòng sản phẩm chủ đạo (signature) lần đầu vào năm 2011, và được thêm nhiều cải tiến vào năm 2016. Đến 2019, CPB lại tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm signature của mình bằng việc kết hợp 5 dưỡng chất quý hiếm: tơ vàng bạch kim quý hiếm, ngọc trai Nhật Bản, lá trà xanh, lá tía tô và rễ cây bạch chỉ.

Tơ vàng bạch kim quý hiếm: giúp phục hồi làn da tối đa bằng cách kích hoạt lớp biểu bì, tạo ra axit hyaluronic để thúc đẩy quá trình hoạt hoá và kiềm hãm sự carbon hoá.

Chiết xuất ngọc trai Nhật Bản: chứa một lượng lớn axit amin có cấu tạo tương tự như yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) của da

Theanine: là hoạt chất thiên nhiên hầu như chỉ được tìm thấy trong trà, tác dụng thư giãn tâm trí và tăng cường hệ thống miễn dịch

Chiết xuất lá tía tô có tác dụng thanh lọc da, cải thiện sắc tố da

Chiết xuất rễ cây bạch chỉ có khả năng ngăn chặn sự suy giảm trí thông minh của tế bào da do căng thẳng từ quá trình lão hoá.


Bộ sản phẩm Key Radiance Care gồm 5 sản phẩm chủ đạo với 3 tác dụng: đánh thức, nuôi dưỡng và tăng cường

+ Đánh thức trí thông minh của làn da bằng Le Sérum. Nếu bạn yêu thích Le Serum của Clé de Peau Beauté, hãy chuẩn bị cho phiên bản nâng cấp 2019 được củng cố bằng tảo bẹ vàng, đỏ và xanh lá cây cho các đặc tính tái tạo da của nó, cộng với kết cấu mịn màng và thấm hút tuyệt vời trên da. Le Serum được thiết kế để trở thành bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da của bạn sau khi rửa mặt vì nó giúp da và hấp thụ tốt hơn các sản phẩm sau trong chế độ của bạn.

+ Nuôi dưỡng trí thông minh bằng nước làm mềm da lotion. Với những ai da thường và khô thì nên chọn Hydro – Softening Lotion, còn Hydro – Clarifying Lotion là chọn lực dành cho da dầu. Lotion này được làm bằng hợp chất SupFlex - một hợp chất giúp tăng tính lưu động của lipid trong tế bào và từ đó giúp hình thành nên lớp sừng khỏe mạnh, tăng cường sự liên kết của từng tế bào biểu bì để đảm bảo trí thông minh của tế bào được phát huy tối ưu.

+ Tăng cường trí thông minh của làn da bằng sữa/kem dưỡng. Protective Fortifying Emulsion/Cream là kem dưỡng ban ngày và Intensive Fortifying Emulsion/Cream lại dành ban đêm. Sản phẩm này giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sắc da mang đến làn da sáng mịn, mượt mà. Với da thường và khô nên dùng lựa chọn sữa dưỡng là loại chai còn da dầu nên dùng loại trong hũ tròn.


+ Để tăng cường hiệu quả dưỡng da, hãng có lời khuyên nên dùng kèm Cotton búp nõn tơ mềm – một phát minh mới của CPB nhằm giảm lực ma sát trên làn da tối đa, và đảm bảo làn da thẩm thấu được tối đa lượng sản phẩm từ bông cotton. Nếu ai quen thuộc với quy trình dưỡng da của người Nhật thì sẽ không bất ngờ vì phụ nữ Nhật rất cuồng cotton trong mọi công đoạn dưỡng da và họ thường không ngại thấm đẫm cotton bằng lotion và cream để đảm bảo sự thẩm thấu tối ưu và cũng giúp da giảm sự tương tác với sự thô ráp của bàn tay.


Đã từng sử dụng phiên bản 2016 từ năm 2016 cho đến giờ, tôi có thể tự tin bảo chứng cho chất lượng của dòng sản phẩm đỉnh cao này. Trong tất cả những bài viết về dưỡng da của tôi, CPB lúc nào cũng được nhắc đến và trên bàn trang điểm cũng như trong buồng tắm thì CPB luôn hiện diện. Sỡ dĩ tôi yêu thích CPB vì tôi có tình cảm đặc biệt với chất lượng của người Nhật. Với gần 10 năm sống ở xứ sở mặt trời mọc, tôi chứng kiến sự tỉ mỉ và tinh tế trong cách họ đầu tư vào sản phẩm và chất lượng cuộc sống. Người Nhật không ồn ào khoa trương nhưng những gì họ nói làm được thì chắc chắn luôn làm được. CPB không phải dòng sản phẩm đặc trị để có thể giải quyết những vấn đề khó khăn của da như mụn, nám, sạm… nhưng nó như vitamin bổ sung mọi dưỡng chất cần thiết. Có nhiều người không thích uống vitamin hằng ngày mà chỉ dùng thuốc để giải quyết bệnh tật nhưng cuối cùng thì người dùng vitamin lại luôn là người khoẻ mạnh nhất và lại ít phải dùng thuốc than nhất. Dưỡng da với CPB cũng như lý thuyết ấy. Bạn sẽ không thể có kết quả ngay nhưng nếu kiên trì, bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả nó mang lại. Trong tất cả sản phẩm dưỡng da tôi đã dùng thì CPB có khả năng cấp và dưỡng ẩm tốt nhất. Những khi du lịch mùa Đông ở châu Âu băng giá thì làn da dầu vốn có của tôi bị khô đến nứt nẻ và nếu không nhờ mang theo bộ Key Radiance Care này thì chắc khó mà sống qua khỏi. Tôi tin rằng với phiên bản cải tiến 2019, bộ dưỡng da này còn sẽ mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ hơn. Tôi nghĩ rằng nét đẹp tự nhiên thì sẽ mãi trường tồn với thời gian. Số tiền bỏ ra cho phẩu thuật thẩm mỹ cùng những hệ luỵ đi kèm có thể còn tốn thời gian, tiền bạc và tâm trí nhiều hơn việc cố gắng dành dụm mua cho mình bộ mỹ phẩm tốt, hiệu quả. Và tôi tin Key Radiance Care sẽ giúp được bạn như nó đã giúp cho tôi.

Tôi dùng Key Radiance Care từ 2016 đến giờ

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page