top of page
  • Ảnh của tác giảMimi

Albion Super UV Cut bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV như thế nào?


Sài Gòn chỉ có 2 mùa: mùa nắng và mùa mưa, nhưng 100% thời gian đều là nắng dù ở tháng nào. Với cái nóng khắc nghiệt như vầy thì điều quan trọng nhất và tuyệt nhiên không thể nào thiếu đó là kem chống nắng. Trong tất cả những bài viết về làm đẹp, tôi thường nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần về sự quan trọng của sửa rữa mặt và kem chống nắng. Đây là điều rất cơ bản mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần phải nhớ nằm lòng để có một làn da đẹp.

Kem chống nắng là loại sản phẩm thông dụng nhất mà hầu như bất kỳ hãng mỹ phẩm nào cũng có nên cũng làm cho rất nhiều người đau đầu khi chọn mua.

Tôi đã từng dùng qua Neutrogena trong một thời gian rất dài, với sản phẩm có độ chống nắng là 110 SPF vì cứ tưởng SPF càng cao thì khả năng chống càng hiệu quả. Cuối cùng thì da tôi luôn bị bức bí vì nổi mụn mà bản thân cũng chẳng hay biết nguyên do tại sao. Sau đó tôi cũng nghe ai bảo gì thì mua đấy và thay đổi nào là Shiseido, Vichy, Avene và kết quả cũng chẳng được khả quan hơn là bao vì lỗi do mình chẳng bao giờ chịu lắng nghe cơ thể nên mụn cứ thế mà lên. Sau này khi chịu khó tìm hiểu kỹ về KCN thì tôi mới biết rằng không cứ phải SPF cao và texture dày là tốt, và càng không nên dùng sản phẩm KCN có kết hợp kem nền vì mỗi sản phẩm chỉ nên có một công dụng nhất định mới được tối ưu hoá công dụng. Kể từ đó, mỗi lần trước khi mua sản phẩm, tôi sẽ hiểu về thương hiệu trước. Nếu là thương hiệu lớn và có uy tín thì chắc chắn tôi sẽ ưu tiên. Bài này tôi sẽ viết về Albion Super UV Cut nên để hiểu về sản phẩm, trước tiên bạn cần hiểu về thương hiệu và sứ mệnh của họ. Tôi đã từng viết một bài về Albion trên blog của mình, bạn hãy đọc lại để hiểu thêm trước khi đọc tiếp bên dưới nhé.



Sản phẩm KCN trước giờ mà tôi yêu thích nhất và vẫn luôn tin dùng là của Clé de Peau Beauté Très Haute Protectionmà tôi đã từng có một bài viết. CPB có texture mỏng và mịn, thoa lên da vừa chống nắng hiệu quả, vừa tạo lớp nền căng mọn như một làn da thứ hai đều màu và tươi sáng rực rỡ.

Gần đây, tôi được thử nghiệm thêm với Albion Super UV Cut. Vậy sản phẩm này bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV như thế nào? Đây là sản phẩm KCN vừa có thể sử dụng như lớp lót trang điểm với SPF 50+ để vừa ngăn chặn tổn thương gây trên da bởi tia tử ngoại UV và tia cận hồng ngoại NIR (so sánh với UV thì NIR tiếp cận sâu hơn vào hạ bì của da và nó chiếm đến 30% ánh sáng mặt trời). Vì thế Super UV Cut sẽ bảo vệ da của bạn tốt hơn những sản phẩm chống nắng thông thường, vừa có thể giúp da chống lão hoá, thúc đẩy sự săn chắc của da bên dưới.

Texture của Albion Super UV Cut cũng khá là mỏng và mịn, là một lớp không màu. Cảm nhận của mình khi dùng Albion là khi thoa lên da rất mỏng, mỏng đến độ trong suốt không thể nhìn thấy được nên không có cảm giác bị dày đặc khó chịu. Nếu ai chưa có làn da đẹp thì chắc sẽ phải cần thêm một lớp lót nữa để trang điểm, còn nếu làn da bạn vốn dĩ đã hoàn hảo thì chỉ cần thoa thêm kem nền hay cushion nữa là sẽ rất đẹp. Mùi hương của sản phẩm cũng nhẹ nhàng đúng tinh thần sản phẩm Nhật nên tạo cảm giác rất dễ chịu. Sau vài tiếng thì sản phẩm càng lúc càng thấm hơn nên da cũng nhờ thế căng bóng hơn. Tuy nhiên để có thể bảo vệ da đủ 8 tiếng thì cần thoa 2 lần, 1 lần và buổi sáng và 1 lần vào buổi trưa để an toàn nhé.


Before/After: Cũng không thay đổi nhiều lắm vì texture cực mỏng

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page